คู่มือการให้บริการ
ผลประเมินความพึงพอใจการให้บริการ 4.61
งานพัฒนานักศึกษา 4.32
งานวิจัยและบริการวิชาการ 3.94
งานยุทธศาสตร์และแผน และประกันคุณภาพฯ 4.79
งานการเงิน การเจ้าหน้าที่และพัฒนาบุคลากร 4.68
งานพัสดุและสารบัญ 5.00
ศูนย์สาธิธและการเรียนรู้ทางการพยาบาล 4.93
งานพัฒนานักศึกษา
งานวิจัยและบริการวิชาการ
งานยุทธศาสตร์และแผน และประกันคุณภาพฯ
งานการเงิน การเจ้าหน้าที่และพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุและสารบัญ
ศูนย์สาธิตและการเรียนรู้ทางการพยาบาล
คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2566). คู่มือการให้บริการ. สืบค้น 21 พฤศจิกายน 2567, จาก https://nurse.kpru.ac.th/?lang=TH&page_id=124&pdf=1