คู่มือการให้บริการ
ผลประเมินความพึงพอใจการให้บริการ 4.61
งานพัฒนานักศึกษา 4.32
งานวิจัยและบริการวิชาการ 3.94
งานยุทธศาสตร์และแผน และประกันคุณภาพฯ 4.79
งานการเงิน การเจ้าหน้าที่และพัฒนาบุคลากร 4.68
งานพัสดุและสารบัญ 5.00
ศูนย์สาธิธและการเรียนรู้ทางการพยาบาล 4.93
งานพัฒนานักศึกษา
งานวิจัยและบริการวิชาการ
งานยุทธศาสตร์และแผน และประกันคุณภาพฯ
งานการเงิน การเจ้าหน้าที่และพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุและสารบัญ
ศูนย์สาธิตและการเรียนรู้ทางการพยาบาล
. (2566). คู่มือการให้บริการ. สืบค้น 22 พฤศจิกายน 2567, จาก https://nurse.kpru.ac.th/?lang=TH+&page_id=124